Search This Blog

Saturday, November 6, 2010

Ang Nakaraang Paglalakbay sa Ushuai, Argentina




Puerto Mont, Chile...tignan mo ang fresh cherry 1 kilo for for $1 sa wet market nila, at sa bangketa lang tininda para langa kong ansa Quiapo or Divisoria lolz. Mostly sa lahat ng bansa na napupuntahan ko try ko lahat tikman ng local fruits at local delicacies ang empanada dto grabe limang beses ang laki sa empanada sa atin sa Pinas hehehe


Natatandaan ko dto na 2 t shirt 1 long sleeve at 2 jacket ang suot ko dto kasi naman di ako sanay sa lamig ang 15C naku giniginaw na ako noon eto pa kayang 5C na weather dto sa ushuia!




Ushuia, Argentina mark as the end and the beginning of the world!
yan ang landmark ng Ushuai sa mapa ng mundo!
Nag memelt na nga yung mga yelo during that time sarap gawing scrumble hahaha

15 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. try mo ang lechon baka diyan masarap daw at yun ang specialty sa argentina! kasi corned beef pa lang galing argentina masarap na.

    and dalaw ka sa puntod ni evita peron tapos kanta ka dont cry for me argetina hehehehehe

    ReplyDelete
  3. Ay! kung nanjan ako, paiinitin kita ng mga yakap ko! hihihi :P

    ReplyDelete
  4. @MB: no comment lolzz

    @Hard2getxxx: Yes na puntahan ko na din yun puntod ni Evita Peron.....kaya lng kakahiya pag ng sing ako ng don't cry for me argentina lolzz

    @Soletro my labs: like ko yan! syempre pademure muna ako kaya yakap lang ha.......... I miss u much!!

    ReplyDelete
  5. nakakarimarim ang landian niyo ni solter! hahaha

    ReplyDelete
  6. hindi ko rin kinakaya ang lambingan with Kuya Josh. hehehe

    ReplyDelete
  7. Kaya lng ayhetyo..lagi na lang SOLETRO ang pagtype mo sa name ko!

    My name is SOLTERO!

    bwhahahaha :P

    ReplyDelete
  8. @Bloiggster: well sweet naman ako noh! di tula dmong barbaric lolzz

    @Desole Boy: iha este iho keri na yan! lolz

    @Soltero may labs ang keen to details mo naman pag dating sa name mo, don't hate me na pls....promise will not happen again! take care my labs mwahugs!!

    ReplyDelete
  9. PAPA MAHRK MAY TANONG AKO IMPORTANTENG IMPORTANTE TO!

    ReplyDelete
  10. @Pilyo: tantanan mo ko sa tanong mong yan? lolz

    ReplyDelete
  11. cge na papa mahrk.... pleeeeease..

    ReplyDelete
  12. sige tanong mo at di ko naman sasagutin hahahaha

    ReplyDelete
  13. ito tanong ko. Si Madonna ba taga Argentina? hehehe, di ko alam eh sensya na.... o di ba wholesome?































































































































    2nd question: MALALAKI BA TITI NG MGA TAGA ARGENTINA?

    ReplyDelete
  14. Isa yan sa mga lugar na gusto ko mapuntahan! Pag ikaw eh nakatuntong na sa Iceland, kasamba samba ka na!

    ReplyDelete
  15. @Mugen: sis baka di ako tumagal ng 30 minutes sa Iceland at ma hypothermia ang beauty ko doon lolzz

    ReplyDelete