Search This Blog

Sunday, November 7, 2010

Florida and Carribean soon!
















On the way na kami sa Florida at entire Caribbean Island!........ayokong mangitim hehehe tropical weather parang pinas lang kaya di ko feel dito at ska mas maganda ang boracay at bantayan island sa cebu na beach compare mo dto sa Carribean noh! pero infairnez naman malinaw at blue water talaga dito hehehe

Kaya ang mga activities sa beach ihanda......di naman akong mahilig mag swimming sa beach mas gusto ko sa swimming pool hahaha pero gusto ko lang nakahiga sa buhangin at nakaupo sa dalampasigan na nakatanaw sa dagat na parang walang katapusan. Sarap pagmasdan ang sunset haayy sana naka freeze na lang yun moment na yun, kung pwede lang sana hehehe

18 comments:

  1. uy musta, salamat sa pagdalaw ha. :D

    ReplyDelete
  2. @Will n Will: naman like ko yung post na yun sa FB hehehe more updates dun sa blog mong yun panalo!

    @Papa Baby JC: tignan mo na lang ako parang bicth din diba? este beach pala! lolz

    ReplyDelete
  3. wow! sarap sumisid na parang syokoy sa malinaw na tubig

    ReplyDelete
  4. MB: loka sirena yan noh! lolz ang chaka ng syokoy parang si Bloiggster pag syokoy lolzz

    ReplyDelete
  5. leche ka, sinisiraan mo na naman ako!

    ReplyDelete
  6. @Bloiggters: Tiyang naman sabi ng ano pa sisirain syo? Kalokah ka Tiyang!! at least yung sa moment in time mo sa blog mo mega support po ako doon ha! lolzz

    ReplyDelete
  7. Parang ang saya saya. :-)

    http://ficklecattle.blogspot.com/

    ReplyDelete
  8. at habang naglalaro ang buong mundo ng color game(?) eh nag-pose siya.

    hot! (and it's not the weather) ;P

    ReplyDelete
  9. Shet. andami-andaming lugar na ang narating.
    When I grow up I want to be like you (may halong inggit)
    Bet ko yung unang pic.

    ReplyDelete
  10. ay naku nakita ko ng lahat yang pics na yan sa FB, wala pang mga takip yang mukha! bwahhahaha :P

    Papa M - sana nanjan ako para nagsisiran tayo sa dagat! hihihi (ay maiinggit na nman si papa P bwahhahaa :P)

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. papa mahrk pwede ba ako mag comment dito?

    ReplyDelete
  13. ganda ng beach.. ako di ko rin masyado gusto sa beach kasi ayaw ko umitim at magkasunburn and i also dont like na maligo sa dagat kasi maalat, at makati hehehehehe


    buti ka pa nakapunta sa boracay ako hindi pa hahahaha and take note sa pinas pa yun

    ReplyDelete
  14. @Pilyo: kaya nga naka public profile ko meaning open for criticism! kaya nga may delete function dto! lolzz

    @Hard2getxxx: papa yummy ay try mo minsan mag beach! hanubah mas lalo kang magiging yummy kung kulay mo ay medyo tan ng konti as in mild hindi negro! lolz

    ReplyDelete
  15. @Alter: ay sawa na ksi akong maglaro ng color game sa Pinas sa perya hahaha di pinatwad sa ngalan ng sugal lolz!

    Fickel cattle:ay enjoy sa beach lalo na pag mga papable ang mga view! lolz

    Orally: hanubah parang ang tanda ko nmn ka batch tayo lolz

    @ryan: thanks bkit di ko makita link ng blog mo?

    ReplyDelete
  16. Soltero my labs hanubah! yakap at kiss muna!
    (hard to get mode...tapos nasa beach tayong dalawa na naglalakad magkahawak kamay.....wish ko lang! lolz

    ReplyDelete