Search This Blog

Sunday, December 26, 2010

Super Busy

Nalolokah ako hahaha di ko alam ano uunahin kong gawin sa pinas pero super antok naman ako grabeh di ko alam bakit wala akong energy hahaha

update ko lang ito I finally arrived sa Pinas after 4 days na travel kasi 2 days stranded sa London Heathrow dahil sa isang katutak na snow na yan ay sarap iuwi sa pinas ang snow gawing ice crumble at halo halo hahaha

Eto lahat ng gamit ko by next week pa daw darating nawawala pa sya dahil sa dami ng flight na nacancelled that time at naka 4 times kaming change ng booking sa flight, wala kong bagahe ng dumating sa Pinas hand carry lng at mga documents ko ang naiwan sa akin.

O sya Happy New sa lahat!

3 comments:

  1. Happy New Yr papi! Buti di ka natabunan ng snow! ahahahaha ching! :P

    ReplyDelete
  2. advance happy new year kuya! welcome back sa pinas :)

    ReplyDelete
  3. naku wish ko lang nasa yo na now mga bagahe mo!haha

    ReplyDelete