Search This Blog

Tuesday, October 5, 2010

Ewan ko ba?

Tamad talaga akong mag sulat puro kasi reading and memorization ang gusto ko.
lahat ng notes ko noong high school photocopy at paste ko sa notebook ko
from my clasmate kaya madalas pag checkan na ng notebook noon ngababayad ako sa
pinsan ko na irewrite yung xerox copy na notes ng classmate ko sa notebook ko kasi
requirements noong highschool every grading period ng checheck ang teacher namin
ng notebook. hehehe

Noong college uso talaga ang xerox walang pakialam ang prof sa notebook or binder ang gamitin mo,kaya sa bahay puno ng xerox ang kwarto ko noon na notes ng classmate ko at mga books na xerox copy hehehe

Ewan ko ba? sadya yatang tamad akong magsulat at mag type kaya ngyon work ko makipag chikahan lng sa mga guest.....parang hostess lang hahaha

Magulo kais utak ko di ko alam kung paano umpisahan at tapusin ang isang piece way back in high school nakipag compete ako sa editor in chief position sa school namin at the end managing director ang binigay sa akin at ng resign din ako kasi mas gusto kong maging student council hahaha

5 comments:

  1. mukha nga na tamad kang magsulat, hehehe ang tagal nasundo yong first entry mo...kaway kaway!

    ReplyDelete
  2. Maggie: meet papa mahrk, mas gwapo pa sya kay soltero promise. At mas hot pa sya kay "toooot".

    hehehe.

    Papa Mahrk, chat tau sa YM ko. or tawagan mo ko. Hirap na hirap na ang damdamin ko (kay david) ching! Tawagan mo ko ha?

    ReplyDelete
  3. aba! aba! at nag boblog na rin si sisturette!!!

    tama yan.. para hindi lang basa ka lang ng blog ng may blog!! dapat kami din may nakikitang update sayo through blog!!

    ReplyDelete
  4. @maginoongbulakenyo: haba ng user name lolzz yes next entry ko maybe 2012 pa ulet? hehehe

    @Pilyo: maka build up ka naman parang totoo sister nga tayo? hehehe lam mo na pag nanahimik ako may karir lolzzz

    @Fox: sa aming kapitapitagang Dyosa sis ng try lng di ko nga alam gamitin pa itong blog n ito? hahaha

    ReplyDelete
  5. Siya pala si marhk, yong sinasabi may hawig kay soltero.

    MB or maggie nalang tawag mo ng hindi ka mahirapan.

    ReplyDelete